1000 HỘP BỘT TẮM NHÂN HƯNG ĐÃ TÌM THẤY CHỦ NHÂN

Sau 15 ngày diễn ra sôi nổi và hào hứng, chương trình “TẶNG 1000 HỘP BỘT TẮM NHÂN HƯNG MIỄN PHÍ” do Nhãn hàng Bột tắm Nhân Hưng tổ chức đã chính thức khép lại với cái kết đẹp như mơ: 1000 phần quà may mắn là 1000 hộp Bột tắm Nhân Hưng đã tìm thấy chủ nhân và được trao tận tay 1000 bé mắc các bệnh lí về da như chàm sữa, rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm da…

Ngay từ khi được triển khai (từ ngày 05/04/2021 đến 20/4/2021), chương trình “TẶNG 1000 HỘP BỘT TẮM NHÂN HƯNG MIỄN PHÍ” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Trên các diễn đàn, hội nhóm, hàng trăm câu hỏi, lượt bình luận được bàn tán, chia sẻ. Đỉnh điểm là hộp thư chờ của Fanpage Bột tắm Nhân Hưng luôn ngập tràn số lượng đăng kí tham gia khiến Nhãn hàng Bột tắm Nhân Hưng phải “tốc lực” ngày đêm trả lời và gọi điện xác nhận. Đây thực sự là một bất ngờ vượt mong đợi với những người thực hiện chương trình.

Chương trình tặng 100 hộp bột tắm nhân hưng

Cùng điểm lại 05 ĐIỂM NHẤN ẤN TƯỢNG của chương trình “TẶNG 1000 HỘP BỘT TẮM NHÂN HƯNG MIỄN PHÍ” nhé.

1. Hàng nghìn tin nhắn tham gia chương trình

- 3356 là số lượng tin nhắn mà chương trình “TẶNG 1000 HỘP BỘT TẮM NHÂN HƯNG MIỄN PHÍ” chính thức nhận được. Nửa tháng dòng dã, Bột tắm Nhân Hưng luôn trong tình trạng hoạt động full công suất, mỏi tay inbox và “cháy máy” gọi điện xác nhận thông tin nhận quà. Cực bận nhưng cực vui!

2. 1000 bé có cơ hội tìm lại “làn da em bé”

- 1000 bé dưới 3 tuổi đang mắc các bệnh chàm sữa, mụn sữa, rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm da… đã nhận được phần quà là 01 hộp Bột tắm Nhân Hưng. Còn gì tuyệt vời hơn là sau khi nhận được quà tặng từ chương trình, các bé sẽ hết sạch những bệnh lí đáng ghét này để sở hữu làn da mịn màng, chuẩn da em bé.

3. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng

- Với 1000 hộp Bột tắm Nhân Hưng được trao tay, mỗi hộp trị giá 196 nghìn đồng, Nhãn hàng Bột tắm Nhân Hưng đã dành tặng 196 triệu đồng đầy ý nghĩa, thiết thực. Phần quà dù nhỏ nhưng ít nhiều đã mang đến niềm vui trọn vẹn cho các gia đình đang “khổ sở” tìm cách chữa trị các bệnh lí về da cho con.

4. Quá nhiều hình ảnh Feedback cực chill

- Sau mỗi hộp Bột tắm Nhân Hưng được gửi đi, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi nhận về  về những bức ảnh cực đáng yêu, cực chill các mẹ, các bé selfie cùng sản phẩm. Vui hơn nữa là nhiều mẹ thông báo rằng nhờ Bột tắm Nhân Hưng mà rôm sảy, hăm tã, mụn nhọt, mụn sữa… của nhiều bé nhanh chóng được đẩy lùi. Nhiều mẹ cũng sẵn sàng oder thêm Bột tắm Nhân Hưng để sử dụng hàng ngày cho con.

5. Hơn tất cả là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

- Sự thật là có rất nhiều mẹ có con >3 tuổi đăng kí tham gia, nhiều bé không mắc bệnh về da cũng “tha thiết” được nhận quà từ Bột tắm Nhân Hưng nhưng chương trình lần này chỉ dành cho đối tượng là các bé dưới 3 tuổi và đang bị bệnh về da nên ba mẹ hết sức thông cảm nha. Bởi các bé đang bị bệnh cần được ưu tiên hơn cả để bé nào cũng có làn da khỏe, da xinh.

Xin chúc mừng một lần nữa 1000 bé may mắn nhận quà tặng từ Bột tắm Nhân Hưng. Dù chương trình đã chính thức khép lại nhưng dư âm sẽ còn đọng lại mãi về sau. Các mẹ đừng quên là mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có thắc mắc về cách điều trị bệnh ngoài da hoặc cách sử dụng sản phẩm thì đều có thể inbox hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6960 nhé. Đội ngũ Dược sĩ của Bột tắm Nhân Hưng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp miễn phí mọi băn khoăn của các mẹ.

Dược sỹ Bùi Hương Giang

Dược sĩ đa khoa của Học Viện Quân Y - Có hơn 5 năm trong tư vấn tư vấn các lĩnh vực về bệnh da liễu, chấn thương, chăm sóc sức khỏe cho bé ..
Mua Bột Tắm ở
Hà Nội
Bấm để xem
Mua Bột Tắm nơi
bạn gần nhất
Bấm để xem
5 - 1 đánh giá
Bình luận
scrolltop
DMCA.com Protection Status
https:/www.high-endrolex.com/21